Message from Bang-sensei

Chủ nhiệm câu lạc bộ Việt Nhật - Bùi Việt Bằng

Bùi Việt Bằng

Chào mừng đến với Câu lạc bộ Võ thuật Việt Nhật

Chúng tôi biết rằng, trẻ em phải đến trường để học nói, học viết, học tính toán. Nhưng chúng tôi cũng biết rằng, trẻ em cần được rèn luyện và phát triển thể lực, tính cách, và các kỹ năng sống cần thiết. Thông qua các bài tập võ thuật của câu lạc bộ, học viên của chúng tôi luôn được rèn luyện tính cách cá nhân : tính tự giác, tính kỷ luật, tính trung thực….và được tìm hiểu về các điều mới mẻ thông qua các hoạt động ngoại khoá : dã ngoại, cắm trại, trò chơi nhóm tập thể, liên hoan, thi đấu, biểu diễn… qua đó sẽ phát triển các kỹ năng cần thiết cho tương lai : kỹ năng vận động, kỹ năng phản ứng hiểm họa, kỹ năng làm việc nhóm, khả năng biểu cảm, nghệ thuật biểu diễn….Chính đó là những gì mà chúng tôi luôn mong muốn truyền dạy cho các học viên của mình !

2 Comments to “Message from Bang-sensei”

  1. Hi, this is a comment.
    To delete a comment, just log in, and view the posts’ comments, there you will have the option to edit or delete them.

Leave a Reply

